GÌ CŨNG RẺ

Femibion ​​3, cho mẹ sau sinh, hộp 4 tuần

Giá gốc là: 550.000 ₫.Giá hiện tại là: 490.000 ₫.

Categories: ,

Mô tả

Femibion ​​3 Breastfeeding

Khuyến nghị:
Femibion ​​3 Breastfeeding là thực phẩm bổ sung dành cho phụ nữ đang cho con bú được chỉ định để bổ sung những thiếu hụt dinh dưỡng trong chế độ ăn của người mẹ trẻ.

Thuộc tính:
Femibion ​​3 Cho con bú cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng cho hoạt động bình thường của cơ thể phụ nữ đang cho con bú và trẻ sơ sinh bú sữa mẹ.

Nó chứa axit béo omega-3 DHA, folate, vitamin D và A, sắt, canxi, choline, lutein và các chất dinh dưỡng khác như iốt, selen, kẽm và vitamin B, C và E.

  • Axit folic góp phần sản xuất máu bình thường, phân chia tế bào và phát triển mô của mẹ.
  • Canxi – giúp duy trì xương khỏe mạnh.
  • Lutina là một loại caroten giúp loại bỏ các gốc tự do khỏi cơ thể.
  • Choine hỗ trợ sự trao đổi chất thích hợp của homocysteine. Nó góp phần duy trì quá trình chuyển hóa chất béo bình thường.
  • Iốt hỗ trợ sản xuất hormone tuyến giáp thích hợp.
  • DHA, hay axit docosahexaenoic, là một axit béo omega-3 đóng vai trò đặc biệt trong thời kỳ cho con bú. Lượng DHA của người mẹ góp phần vào sự phát triển đúng đắn của não và mắt của trẻ bú mẹ. Ngoài ra, nó giúp khôi phục lại sự cân bằng nội tiết tố, điều chỉnh công việc của hệ thống thần kinh, tim mạch và miễn dịch, đồng thời đẩy nhanh quá trình làm sạch cơ thể khỏi các chất độc.
  • Vitamin C hỗ trợ hoạt động bình thường của hệ thống miễn dịch và tăng khả năng hấp thụ sắt và tham gia vào quá trình sản xuất collagen.
  • Vitamin E và selen giúp bảo vệ tế bào khỏi stress oxy hóa.
  • Vitamin A giúp duy trì thị lực thích hợp và hỗ trợ hoạt động đúng đắn của hệ thống miễn dịch.
  • Vitamin D3 và kẽm góp phần vào hoạt động đúng đắn của hệ thống miễn dịch và đóng vai trò quan trọng trong quá trình phân chia tế bào.
  • Sắt và axit pantothenic làm giảm mệt mỏi; Ngoài ra, sắt cần thiết cho việc vận chuyển oxy và đảm bảo hoạt động bình thường của hệ thống tạo máu và miễn dịch.
  • Vitamin B1, B2, biotin và niacin giúp duy trì quá trình chuyển hóa năng lượng thích hợp và hoạt động đúng đắn của hệ thần kinh.
  • Vitamin B6 và B12 làm giảm mệt mỏi và mệt mỏi.

Thành phần:
Femibion ​​3 viên: INCI: muối canxi của axit orthophotphoric; Cholin bitartrate; chất độn: cellulose vi tinh thể; canxi L-ascorbat; bisglycinate sắt; chất làm bóng: hydroxypropyl methylcellulose; dầu đậu nành hydro hóa hoàn toàn; thuốc nhuộm: canxi cacbonat; chất độn: natri carboxymethyl cellulose liên kết ngang; maltodextrin; chất làm bóng: rượu polyvinyl, polyetylen glycol, talc và hydroxypropyl cellulose; nicotinamid; chất chống đóng bánh: muối magie của axit béo, axit béo và dicalcium phosphate; axit: axit xitric; kẽm oxit; DL-alpha tocopheryl axetat; canxi D-pantothenate; Tinh bột chữa cháy; saccarozơ; tinh bột; pyridoxine hydrochloride; riboflavin; thiamine mononitrat; retinyl axetat; Canxi L-metylfolat (Metafolin®); axit pteroylmonoglutamic; kali iodua; natri selenat; D-biotin; cholecalciferol; xyanocobalamin.

Viên nang Femibion ​​3: INCI: dầu cá cô đặc giàu DHA; gelatin cá; chất giữ ẩm: glycerol; dầu cây rum; chất làm đặc: mono- và diglyceride của axit béo; DL-alpha tocopheryl axetat; lutein; chất chống oxy hóa: hỗn hợp tocopherols; chất nhũ hóa: lecithin. Thông tin về chất gây dị ứng: Chứa các sản phẩm từ cá.

Hướng dẫn sử dụng:
Uống 1 viên mỗi ngày và 1 viên với nước, tốt nhất là trong bữa ăn chính.

Đóng gói:
28 viên

28 viên nang

Be the first to review “Femibion ​​3, cho mẹ sau sinh, hộp 4 tuần”