GÌ CŨNG RẺ

Femibion 1, đầu thai kỳ từ 1-12 tuần, 28 viên

Giá gốc là: 350.000 ₫.Giá hiện tại là: 310.000 ₫.

Femibion 1 ​​giúp đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của mẹ và bé trong thời kỳ đầu của thai kỳ (1-12 tuần).

Mô tả

Thông tin cơ bản về Femibion ​​1

 

Femibion ​​1 là thực phẩm bổ sung được thiết kế dành cho phụ nữ trong ba tháng đầu của thai kỳ dưới dạng thực phẩm chức năng.

Hoạt động và tính chất

Femibion 1 ​​giúp đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của mẹ và bé trong thời kỳ đầu của thai kỳ (1-12 tuần).

 

  • Ba tháng đầu tiên của thai kỳ là giai đoạn đặc biệt nên bổ sung đủ lượng folate, vì mức độ thấp của chúng có thể là một yếu tố dẫn đến dị tật ống thần kinh ở thai nhi đang phát triển. Nguồn folate trong Femibion ​​1 là axit folic và canxi L-methylfolate (Metafolin). Metafolin là một dạng folate “sẵn sàng để sử dụng”, không cần chuyển đổi thêm và có sẵn cho cơ thể.
  • Chế phẩm này cũng chứa vitamin D để đảm bảo cung cấp đủ trong thời kỳ mang thai. Vitamin D cần thiết cho hoạt động bình thường của hệ thống miễn dịch và phân chia tế bào.
  • Femibion ​​1 cũng chứa các thành phần được lựa chọn cẩn thận khác: 9 loại vitamin (bao gồm vitamin B, vitamin C và vitamin E), iốt, cũng như selen, choline và sắt.
  • Sắt tham gia vào quá trình sản xuất hồng cầu và góp phần tạo cảm giác mệt mỏi. Khi mang thai, nhu cầu về choline tăng lên. Choline là cần thiết cho sự trao đổi chất thích hợp của homocysteine.

Công dụng/chỉ định

Femibion ​​1 Đầu thai kỳ cung cấp các chất dinh dưỡng được lựa chọn cẩn thận phù hợp với nhu cầu của phụ nữ mang thai: choline, sắt, vitamin B1, B2, B6, B12, C, D, E, biotin, niacin, axit pantothenic, iốt và selen

Feminion 1 sáng tác

Cholin bitartrate; chất độn: cellulose vi tinh thể; canxi L-ascorbat; dầu đậu nành hydro hóa hoàn toàn; bisglycinate sắt; chất làm bóng: hydroxypropyl methylcellulose; chất độn: natri carboxymethyl cellulose liên kết ngang; thuốc nhuộm: canxi cacbonat, maltodextrin; chất làm bóng: polyvinyl alcohol, talc và hydroxypropyl cellulose; nicotinamid; axit: axit xitric; chất chống đóng bánh: muối magie của axit béo, axit béo và dicalcium phosphate; D:-alpha tocopheryl axetat; canxi D-pantothenate; saccarozơ; Tinh bột chữa cháy; pyridoxine hydrochloride; thiamine mononitrat; tinh bột; riboflavin; Canxi L-metylfolat (Metafolin); axit pteroylmonoglutamic; kali iodua; D-biotin; cholecalciferol; natri selenat; xyanocobalamin.

 



Liều lượng Femibion

Mỗi ngày 1 viên với lượng nước vừa đủ. Gói là đủ cho 4 tuần sử dụng.

Chống chỉ định

Không sử dụng Femibion ​​1 trong trường hợp quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Phản ứng có hại/tác dụng phụ

Không có thông tin về tác dụng phụ và tác dụng phụ.

Cảnh báo và đề phòng

Không vượt quá liều khuyến cáo hàng ngày để tiêu thụ trong ngày. Việc bổ sung không thể được sử dụng để thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và sẽ không thay thế một lối sống lành mạnh.

Femibion ​​và mang thai

Femibion ​​1 là chế phẩm dùng cho phụ nữ mang thai 3 tháng đầu (1-12 tuần).

Femibion ​​và cho con bú

Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.

Kho

Để xa tầm tay trẻ em, ở nhiệt độ phòng. Đó là khuyến cáo để bảo vệ chống lại độ ẩm và ánh sáng.

bao bì

28 viên

Be the first to review “Femibion 1, đầu thai kỳ từ 1-12 tuần, 28 viên”